1. Mô tả công việc
- Tham gia lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh, KPI sales theo tháng/quý/năm cho thị trường Nhật Bản.
- Gặp gỡ, chăm sóc, duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng khác.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan sales: cập nhật tài liệu sales liên quan tới sản phẩm/dịch vụ của công ty, gửi profile công ty, báo giá, soạn hợp đồng…
- Tham gia nghiên cứu, đề xuất giải pháp và chính sách phát triển kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng tiềm năng tại thị trường Nhật Bản.
- Phối hợp với Bộ phận phát triển dự án trong việc follow tình hình dự án, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý
2. Yêu cầu bắt buộc
- Trình độ tiếng Nhật: Tương đương N1.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sales và phát triển kinh doanh ngành CNTT hoặc có kinh nghiệm ở 1 trong các vị trí Comtor/Tester/BA…
- Có kiến thức kinh doanh, hoạt động sản xuất phần mềm và mạng lưới thị trường outsourcing Nhật Bản.
- Có kinh nghiệm làm việc và đối ứng đối với khách hàng Nhật.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và tư vấn bán hàng tốt.
- Nhanh nhẹn, nhạỵ bén trong kinh doanh và xử lý vấn đề linh loạt.
- Chịu được áp lực theo mục tiêu tăng trưởng doanh số của công ty.
Ưu tiên:
- Ứng viên có base IT.
- Ứng viên có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật trong dự án phát triển phần mềm.
- Ứng viên học tập, sinh sống tại Nhật, yêu thích kinh doanh.
3. Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: Thoả thuận
- Thưởng: Thưởng ngày lễ (ngày 2/9, ngày 30/4, tết Dương lịch, Âm lịch, …)
4. Môi trường làm việc
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Được đánh giá và xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty.
- Được tham gia chế độ chăm sóc sức khoẻ 24/24 AMELA Care khi làm việc chính thức tại công ty từ 06 tháng trở lên.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần.
- Trợ cấp tiếng Nhật và các chứng chỉ IT liên quan (hỗ trợ chi phí thi chứng chỉ, khen thưởng..).
- Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn trao đổi và chia sẻ, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển.
- Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Bilac…..
- Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm…
5. Cơ hội phát triển
- Tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm…
- Cơ hội thăng cấp rõ ràng, phát triển lên vị trí Quản lý.