Làm việc trong môi trường công sở, đặc biệt là với những khách hàng người Nhật khắt khe và chỉn chu, liệu chúng ta đã hiểu rõ về manner?
Manner là gì? Làm thể nào để nắm được manner và vận dụng vào trong cuộc sống cũng như công việc?
Với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng Nhật Bản, chị Phương Nghiêm tổ chức buổi seminar chia sẻ về chủ đề Manner: Từ cách hiểu đúng về Manner, những biểu hiện của việc chưa thực hiện Manner và cách áp dụng manner đúng đắn trong cuộc sống hàng ngày, trong giao tiếp với đồng nghiệp, với cấp trên, với khách hàng, trong cách teamwork, báo cáo,…
Những chia sẻ của chị Phương đưa đến cho người tham gia những bài học quý báu về phong cách sống và làm việc, giúp công việc ngày càng thuận lợi, phát triển hơn, môi trường làm việc trở nên trong sạch, thân thiện và chuẩn mực.