1. Mô tả công việc
- Xây dựng & cải tiến quy trình
- Tham gia xây dựng, duy trì và cải tiến hệ thống quy trình phát triển phần mềm (SDLC) cho toàn công ty và từng dự án.
- Phối hợp thu thập, phân tích dữ liệu để đề xuất cải tiến quy trình, đảm bảo tính phù hợp và hiệu quả khi áp dụng vào thực tế.
- Hỗ trợ triển khai, cập nhật và kiểm soát tài liệu quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, checklist, ..
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Đào tạo & tư vấn áp dụng quy trình
- Hướng dẫn, đào tạo quy trình cho nhân viên mới và các dự án; hỗ trợ đội dự án áp dụng đúng chuẩn.
- Tư vấn lựa chọn và điều chỉnh quy trình phù hợp với đặc thù từng dự án (Agile/Scrum, Waterfall…).
- Giám sát tuân thủ & đảm bảo chất lượng
- Theo dõi, đánh giá việc tuân thủ quy trình tại các dự án; phát hiện, cảnh báo rủi ro và đề xuất biện pháp khắc phục.
- Thực hiện audit định kỳ, lập báo cáo chất lượng dự án (về tiến độ, rủi ro, issue, KPI, SLA…).
- Phối hợp với PM, Tester, Dev team để kiểm soát chất lượng sản phẩm và quy trình vận hành.
- Ghi nhận, phân tích và tổng hợp dữ liệu phục vụ báo cáo cho Leader/Ban ISO.
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, Hệ thống thông tin, Quản lý chất lượng, Công nghệ phần mềm hoặc liên quan.
- Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong mảng QA/PQA/Tester/Quản lý quy trình phần mềm.
- Hiểu biết cơ bản về vòng đời phát triển phần mềm (SDLC), mô hình Agile/Scrum, và tiêu chuẩn ISO 9001 / CMMI là lợi thế.
- Kỹ năng thu thập, phân tích dữ liệu, lập báo cáo và khả năng giao tiếp, phối hợp tốt.
- Cẩn thận, có tư duy hệ thống, tinh thần trách nhiệm cao và thái độ cầu tiến.
- Có thể đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
3. Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: Up to 12,000,000 VNĐ/tháng
- Thu nhập: 13 tháng lương/năm + thưởng hiệu suất (2 lần/năm) + thưởng doanh thu hàng năm + thưởng Tết và các dịp lễ…;
- Được đánh giá và xét tăng lương 2 lần/năm, dựa trên năng lực & hiệu quả công việc;
- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành;
- Quỹ đi muộn/về sớm hàng tháng cho mỗi nhân viên;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
- Được tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe 24/24 AMELA Care khi làm việc chính thức tại công ty từ 06 tháng trở lên;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Quỹ học tập hàng năm cho mỗi nhân viên: Hỗ trợ chi phí học & thi chứng chỉ;
- Lộ trình phát triển & thăng tiến rõ ràng theo IDP cá nhân và Khung năng lực của công ty;
- Học tập không giới hạn qua các tài khoản trực tuyến của công ty và các khóa đào tạo nội bộ;
- Được tham gia các Câu lạc bộ của công ty như CLB Bóng đá, Bilac…, cùng nhiều hoạt động tập thể định kỳ: Nghỉ mát, Teambuilding, Gala cuối năm…
- Cơ hội làm việc và đào tạo tại Nhật Bản với các ứng viên có tiếng Nhật.