1. Mô tả công việc
• Thực hiện khảo sát nhu cầu, phân tích và đề xuất kế hoạch đào tạo hàng tháng/quý/năm.
• Tham gia công tác lập kế hoạch đào tạo hàng năm (dự toán chi phí, đối tượng, nội dung,…) điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
• Nghiên cứu và áp dụng các phương pháp L&D hiện đại, phù hợp với nhu cầu: Mentoring IDP, Job Shadowing, Microlearning, Gamification…
• Phối hợp cùng đội ngũ giảng viên nội bộ và quản lý cấp cao phát triển nội dung đào tạo hấp dẫn và dễ tiếp cận, bao gồm cả nội dung online và tài liệu đào tạo offline.
• Tạo lập bài kiểm tra và tài liệu đánh giá hiệu quả đào tạo theo mô hình Kirkpatrick New Model nhằm đảm bảo chuyển giao kiến thức áp dụng vào hành vi cụ thể trong công việc và tác động tới mục tiêu kinh doanh của tổ chức.
• Tham gia đồng hành, tư vấn xây dựng, thiết kế nội dung chương trình, bài giảng, bài thực hành/kiểm tra đào tạo, hệ thống bài test đánh giá.
• Trực tiếp đứng lớp hoặc hỗ trợ các quản lý cấp cao trong quá trình thực hiện các buổi đào tạo.
• Tổ chức, theo dõi và thu thập phản hồi từ học viên để đánh giá hiệu quả các chương trình, từ đó đề xuất các cải tiến để nâng cao chất lượng đào tạo.
• Tìm hiểu, liên hệ, đánh giá và đề xuất lựa chọn các đơn vị đào tạo bên ngoài để triển khai các chương trình đào tạo theo kế hoạch (kỹ năng mềm, nâng cao chuyên môn, quản lý…)
• Hoàn thiện các thủ tục liên quan đến đề xuất, thanh toán và báo cáo tiến độ đào tạo với quản lý trực tiếp.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu bắt buộc
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo và Phát triển, làm việc trong môi trường IT là lợi thế.
• Có kiến thức và kinh nghiệm thiết kế nội dung học tập và tổ chức các lớp học offline hoặc qua nền tảng online.
• Khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt.
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và kỹ năng phân tích dữ liệu để ra quyết định.
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao.
• Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sáng tạo và cải tiến không ngừng.
• Khả năng tư vấn giải pháp học tập – phát triển & xây dựng mối quan hệ liên phòng ban là lợi thế.
• Sử dụng được các công cụ thiết kế E-learning (Articulate Rise, Storyline 360, LMS) là 1 lợi thế.
• Khả năng thiết kế, truyền thông nội dung đào tạo là 1 lợi thế.
3. Chế độ đãi ngộ
• Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực
• Lương tháng 13, thưởng performance theo kết quả kinh doanh năm của công ty
• Thưởng ngày lễ (ngày 2/9, ngày 30/4, tết Dương lịch……)
4. Môi trường làm việc
• Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
• Được đánh giá và xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
• Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành.
• Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty.
• Được tham gia chế độ chăm sóc sức khoẻ 24/24 AMELA Care khi làm việc chính thức tại công ty từ 06 tháng trở lên.
• Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần.
• Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn trao đổi và chia sẻ, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển.
• Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Bilac…..
• Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm…
5. Cơ hội phát triển
• Cơ hội phát triển với Career Path rõ ràng, mở rộng phạm vi công việc hướng tới vai trò phát triển tổ chức (OD), có cơ hội tham gia các dự án Nhân sự chuyên sâu như: Khung năng lực, Hoạch định nhân sự, Phát triển tài năng, Nhân sự kế cận,…
• Tham gia vai trò chính trong việc tư vấn, xây dựng dự án từ giai đoạn đầu tiên
• Tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm…
• Cơ hội thăng cấp rõ ràng, phát triển lên vị trí Quản lý.