1. Mô tả công việc
- Trực tiếp làm việc với khách hàng: họp, cập nhật tiến độ, tiếp nhận yêu cầu (hearing) và trao đổi chi tiết về specs/deliverables.
- Kiểm tra và xác nhận chất lượng output của team; tổng hợp và gửi báo cáo hoàn chỉnh cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với PM/Tech Lead trong việc quản lý task, theo dõi tiến độ và xử lý các issue phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
2. Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm IT Comtor trong môi trường phát triển phần mềm; hiểu quy trình và vòng đời dự án.
- Tiếng Nhật từ N2 trở lên, giao tiếp tốt, có khả năng phiên dịch trong họp và biên dịch tài liệu chuyên môn.
- Hiểu văn hóa và phong cách làm việc của khách hàng Nhật Bản, có khả năng xử lý tình huống và giao tiếp linh hoạt.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, có tinh thần hợp tác và trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng xây dựng tài liệu SRS, đề xuất và làm rõ yêu cầu kỹ thuật cho khách hàng là một lợi thế.
3. Quyền lợi và chế độ
- Mức lương up to 40,000,000 VNĐ/tháng;
- Thu nhập: 13 tháng lương/năm + thưởng hiệu suất (2 lần/năm), doanh thu hàng năm + thưởng Tết và các dịp lễ;…
- Được đánh giá và xét tăng lương 2 lần/năm, dựa trên năng lực & hiệu quả công việc;
- Được hướng dẫn và đào tạo bởi đội ngũ BrSE/PM giầu kinh nghiệm của công ty;
- Được cung cấp lộ trình phát triển thành BrSE, PM, PrSale, BA… theo định hướng và năng lực của bản thân;
- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành;
- Quỹ đi muộn/về sớm hàng tháng cho mỗi nhân viên;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
- Được tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe 24/24 AMELA Care khi làm việc chính thức tại công ty từ 06 tháng trở lên;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Quỹ học tập hàng năm cho mỗi nhân viên: Hỗ trợ chi phí học & thi chứng chỉ;
- Lộ trình phát triển & thăng tiến rõ ràng theo IDP cá nhân và Khung năng lực của công ty;
- Học tập không giới hạn qua các tài khoản trực tuyến của công ty và các khóa đào tạo nội bộ;
- Được tham gia các Câu lạc bộ của công ty như CLB Bóng đá, Bilac…, cùng nhiều hoạt động tập thể định kỳ: Nghỉ mát, Teambuilding, Gala cuối năm…
- Có cơ hội công tác tại Nhật Bản.
4. Thời gian làm việc
- Giờ làm việc: Từ 8h00 đến 17h30
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Giờ nghỉ trưa: 12h00 – 13h30