Year End Party – New me, next peak: Đêm thăng hoa

Chia sẻ:

Year end party- bữa tiệc không còn quá xa lạ mỗi dịp cuối năm nhưng đối với Amela-ers bữa tiệc năm nay lại có ý nghĩa và đáng nhớ hơn cả. 2020, một năm đầy biến động của cả thế giới với dịch covid 19 hoành hành. Tình hình kinh tế suy giảm nghiêm trọng, nhiều công ty trên thế giới trong đó có Việt Nam rơi vào tình trạng khó khăn, thậm chí đứng trước nguy cơ phá sản. Amela, một công ty còn khá trẻ về tuổi đời nhưng vô cùng tự hào vì vẫn đang trụ vững trước làn sóng khủng hoảng, đạt tốc độ về mặt tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT. Để đạt được điều này phải kể đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên Amela trong năm vừa rồi. Yep chính là phần thưởng, là kỷ niệm đánh dấu cho những nỗ lực tuyệt vời đó. Đặc biệt hơn nữa, bữa tiệc cũng là dấu mốc chúc mừng công ty tròn 2 năm tuổi và hy vọng cho những bước tiến sắp tới.
15h chiều ngày 29/1, Year End Party đã diễn ra trọn vẹn và ấm áp tại Xanh Palace với sự tham gia đầy đủ của đại gia đình Amela. Trước đó một ngày, tình hình dịch Covid 19 có chuyển biến xấu tại Việt Nam nhưng thật may mắn Yep đã được tổ chức một cách an toàn và thành công mang lại một đêm tiệc đã tai và mãn nhãn cho các thành viên Amela. 
Từ 14.30 các thành viên Amela với dress code Vàng- Trắng- Đen mang đúng tinh thần của công ty đã lần lượt có mặt tại sảnh tiệc để check in với những hashtag thể hiện đúng phong cách của từng team như Hades- làm chuẩn chơi nét hay Hulk- Tân Sửu hạnh phúc, Hulk bay muộn phiền,…Nam bảnh bao, nữ thanh tú, mỗi gương mặt đều hiện lên niềm hào hứng, mong chờ bữa tiệc sắp diễn ra.

Mở màn chương trình là bài nhảy lady dance và sexy dance vô cùng nóng bỏng đến từ nhóm nhảy của các cô nàng xinh đẹp và đầy quyến rũ. Khởi động bằng những vũ điệu sôi nổi đã mang lại sự phấn khích không hề nhỏ dưới hàng ghế khách mời. Nhưng ngay sau đó, không gian lại trầm xuống và có chút lắng lại để lắng nghe chiếc clip ngắn gọn điểm lại những tin tức nổi bật về các lĩnh vực thời sự, tuyển dụng, đào tạo, hoạt động, văn hóa của Amela trong năm 2020 vừa qua. Đặc biệt, những lời chia sẻ, nhắn gửi từ các co-founders hiện đang ở Nhật như anh Vũ Duy Lộc( chủ tịch), Nguyễn Hải Anh Tuấn(Shenlong- phó giám đốc), anh Dương Minh Khoa(CEO)- hiện đang điều hành trực tiếp tại Việt Nam và anh Lê Huy Hoàng- sublead Hades, người đã gắn bó với Amela từ những ngày đầu tiên đã giúp cho bữa tiệc trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bữa tiệc cũng đánh dấu Amela tròn 2 năm tuổi với màn cắt bánh và nâng ly chúc mừng đến từ BLĐ nhà Amela.

Nhường lại giây phút lắng đọng đó, Amela Stage Mix đã mang lại cho khán giả những cảm xúc vỡ òa bởi những tiết mục vô cùng tài năng và sáng tạo đến từ các team BO + PQA, Hades, Hulk, Egg và Solution. Tiết mục may mắn dành được giải thưởng cao nhất- 3 triệu đồng tiền mặt xin gọi tên Hulk devision với màn nhảy và hát vô cùng ấn tượng thể hiện tinh thần đoàn kết của cả team. Team Solution ngậm ngùi dừng lại ngôi vị thứ hai dù đã có màn kịch Táo Quân xuất sắc, gây nhiều tiếc nuối cho người xem.

Yep cũng là dịp vinh danh các cá nhân, dự án xuất sắc nhất đóng góp quan trọng và phát triển vượt bậc trong năm 2020. Xin chúc mừng 10 thành viên từ các team BO, Hades, Hulk, Solution, Egg cùng với dự án Asunomeal do anh Hoàng Văn Quân làm Techlead.

Lucky draw- một trong những tiết mục được mong chờ nhất từ đầu chương trình với màn quay số cho một người may mắn nhất. May mắn đã gọi tên bạn Khúc Thị Khánh với phần thưởng trí giá 5 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, trò chơi ’’oẳn tù xì’’ do CEO Khoa nghĩ ra tức thì, nằm ngoài kịch bản của chương trình cũng đem lại sự phấn khích không hề nhỏ cho người tham gia.

Bài thơ do bạn Vũ Tiến Mạnh- Hades division và bản rap mang tên THE AMELA JOURNEY lấy ý tưởng từ bản gốc THE RIGHT JOURNEY của G Ducky được thể hiện bởi idol giới trẻ Trương Anh Quốc đã khép lại một đêm tiệc Year End Party đã tai và mãn nhãn của đại gia đình Amela. Hi vọng năm 2021 sẽ đón chào một Amela với những con người mới, chinh phục những đỉnh cao mới đúng như chủ đề của đêm tiệc Year End Party: New me, next peak!
                                           Anh chị em tôi luôn tỉnh táo
                                           Mê muội không làm cho lao đao
                                           La rầy không làm cho sợ hãi
                                           Trong tâm luôn vững phải sợ sao
                  
                                           Tôi luyện ý chí thật sắt đá
                                           Chính xác, quyết đoán và vươn xa
                                           Là những gì mà ở nơi đó
                                           Nhà của chúng tôi đang chỉ ra
 

Biên tập: AMELA