Hè đến rồi mình cùng xách balo đi Team Building

Chia sẻ:

Một mùa team building nữa lại đến và AMELA-ers đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc thư giãn và ý nghĩa sau thời gian làm việc vất vả. Team building là một hoạt động văn hóa diễn ra 2-3 lần trong năm tại nhà A giúp các các thành viên trong team có cơ hội để ”xả stress” sau một khoảng thời gian tập trung cao độ vào dự án, hơn hết là dịp mọi người có thể hiểu nhau ở những khía cạnh khác ngoài công việc để từ đó gắn bó và kết nối nhiều hơn.

Tam Đảo- vùng đất team building yêu thích của AMELA-ers

Với vẻ đẹp nên thơ hùng vĩ cùng khí hậu mát mẻ, Tam Đảo đã trở thành vùng đất lý tưởng để các Division gửi gắm những chuyến đi team building của mình.

Teambuilding

Team buiding không đơn thuần là nghỉ dưỡng mà còn là những hoạt động gắn kết nhân viên qua các mini game, liveshow ca nhạc ”đi vào lòng đất”.

Team building

Cùng những buổi nhậu nhẹt, sâm lốc quên lối về hay cùng nhau lưu giữ kỷ niệm thật đẹp qua những bức ảnh không thể thật chân hơn:

Hòa Bình – vùng đất cho những chuyến đi bình yên

Không ồn ào, xô bồ hay nhiều chỗ vui chơi như Tam Đảo, Hòa Bình dường như cho phép các thành viên nhà A có nhiều thời gian hơn để thả hồn vào sự bình yên của nơi đây. Leo núi để nâng cao sức khỏe cũng là hoạt động ý nghĩa mà Faderless Division lựa chọn.

” Tuổi trẻ mình cùng nhau, khoác vai đi từ sáng tới đêm…” Một phần tuổi trẻ của chúng mình là AMELA, nơi mọi người được cùng nhau làm việc, cùng học tập, cùng vui chơi và cùng nhau trưởng thành. Hẹn gặp lại trong kỳ team building thứ 2 trong năm nay và cũng viết tiếp những câu chuyện tuổi trẻ thật đẹp đẽ.

Biên tập: AMELA