1. Mô tả công việc
- Tiến hành gặp gỡ, chăm sóc, duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng khác.
- Trực tiếp tham gia phát triển và mở rộng các kênh bán hàng, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mới.
- Nghiên cứu và và tham gia định hướng phát triển kinh doanh tại thị trường Nhật Bản.
- Đề xuất các giải pháp, chính sách trong việc phát triển khách hàng tiềm năng cho Công ty.
- Xây dựng, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm cho thị trường Nhật Bản được Ban lãnh đạo công ty phê duyệt.
- Thực hiện lắng nghe yêu cầu, làm báo giá/đề xuất với sự phối hợp của đội ngũ Pre-sale.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
2. Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật: Nghe, nói, đọc, viết thành thạo (JLPT: tương đương N1).
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sales và phát triển kinh doanh ngành CNTT.
- Có kiến thức kinh doanh, mạng lưới thị trường outsourcing Nhật Bản và hoạt động sản xuất phần mềm.
- Có kinh nghiệm làm việc và đối ứng đối với khách hàng Nhật.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng tốt.
- Thành thạo Microsoft office, có kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý sales CRM.
- Kỹ năng lập kế hoạch và chiến lược tốt.
- Khả năng quản lý rủi ro và xử ký vấn đề linh loạt.
- Khả năng làm việc chủ động và tự học cao.
- Khả năng chịu được áp lực theo mục tiêu tăng trưởng doanh số của công ty.
Ưu tiên:
- Ứng viên có base IT.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật trong dự án phát triển phần mềm.
- Các ứng viên học tập lớn lên tại Nhật, có yêu thích với lĩnh vực công nghệ phần mềm.
3. Chế độ đãi ngộ
- Gói thu nhập năm hấp dẫn và cạnh tranh: upto 600 man (sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn).
- Thưởng doanh số sales.
- Hỗ trợ chi phí đi lại/hỗ trợ nhà ở.
- Hỗ trợ xin visa (với ứng viên ở Việt Nam), chuyển đổi visa (với ứng viên tại Nhật Bản) nếu cần.
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc và tình hình kinh doanh theo quy định của công ty.
- Được đánh giá và xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội… theo quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty.
- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành.
- Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn trao đổi và chia sẻ, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển.
4. Thời gian làm việc
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
- Thời gian làm việc từ 9h30 đến 18h30.
- Giờ nghỉ trưa: 1 tiếng.
5. Địa Điểm làm việc
AMELA tại Nhật Bản: 302, 5-Chome-36-2, Kameido, Koto-Ku, Tokyo, Japan