Đào tạo tháng 7 – tháng học tập của người AMELA

Chia sẻ:

Đào tạo luôn là chiếc chìa khóa quyết định thành công của một tổ chức, doanh nghiệp. Hòa cùng với các sự kiện, hoạt động của AMELA, chương trình đào tạo luôn mang một sức hút riêng, thúc đẩy tinh thần học tập, phát triển bản thân không ngừng của các thành viên AMELA. Trong tháng 7 này, hãy cùng AMELA khám phá những chương trình đào tạo vô cùng hấp dẫn nhé!

1. Ký kết hợp tác đào tạo phát triển năng lực tổ chức giữa AMELA và Agilead Global 


Ngày 21/6 đã chính thức diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển năng lực tổ chức giữa AMELA và Agilead Global – Một công ty công nghệ giáo dục và đào tạo. 
Dựa trên tinh thần tự nguyện vì sự phát triển chung, Agilead Global cam kết đồng hành trong việc xây dựng một tổ chức học tập giúp AMELA ngày một vững mạnh. Đồng thời AMELA cũng tin tưởng và đồng hành để sản phẩm, dịch vụ, năng lực của Agilead Global ngày một phù hợp hơn với doanh nghiệp và các khách hàng khác cùng phân khúc.
Hy vọng sự hợp tác này sẽ mang tới những kết quả trên cả sự kỳ vọng và mở ra một tương lai sâu rộng hơn giữa hai bên.

2. Bế giảng khóa SMM: The Art of Leadership


Sau gần 3 tháng dùi mài kinh sử với những hoạt động học tập – trải nghiệm, áp dụng lý thú, 16 học viên của khóa quản lý cấp trung – The Art of Leadership đã hoàn thành hành trình của mình vào chiều thứ 6 tuần qua. Mong rằng những kiến thức vô cùng bổ ích mà khóa học cung cấp sẽ giúp đội ngũ quản lý nhà A nâng cao kỹ năng của mình, cải thiện hiệu suất công việc và đạt được những thành công rực rỡ trong thời gian tới.
Khóa học kết thúc nhưng những trải nghiệm và ứng dụng sẽ không dừng lại mà sẽ được các học viên tiếp tục triển khai, giúp cải tiến công việc , đúng với Slogan của AMELA – Next Innovation!

3. Lộ diện dàn học viên Global Citizen mùa đầu tiên


Sau nhiều ngày tiếp nhận và chọn lọc những “ứng viên” sáng giá tham gia khóa đào tạo kỹ năng mềm Global Citizen mùa đầu tiên. ALC chính thức công bố danh sách 25 thành viên tiên phong sẽ bắt đầu hành trình trở thành Công dân toàn cầu. Những anh chị em đã đăng ký mà chưa có mặt trong đội ngũ học viên lần này đừng vội buồn vì khóa tiếp theo sẽ được mở ra sớm thôi.

4. Sôi nổi hoạt động Seminar chia sẻ kiến thức, học tập lẫn nhau

Nhằm phát triển năng lực trong nội bộ, ngay ngày đầu tiên của tháng 7, hai chàng trai nhà A là Chiến Bùi thuộc Hades Division và Long Lê thuộc Hulk Division đã mang tới những kiến thức chuyên môn vô cùng thiết thực và hữu ích lần lượt về MongoDB và Flutter. 
Hòa với dòng chảy nóng của tri thức, những chủ đề hay ho của các AMELA-ers hy vọng sẽ tiếp tục  xuất hiện trong thời gian tới.

5. Kick off chương trình đào tạo 25 Fresher Developer


Sau một tháng chiêu mộ nhân tài tứ phương, các chiến binh ưu tú của 25 Fresher đã sẵn sàng hành trình chinh phục miền đất hứa AMELA. Xin chúc mừng các bạn học viên đã cầm trên tay tấm Hộ chiếu tới AMELA, hy vọng các bạn sẽ không ngừng nỗ lực và cố gắng, cùng với đội ngũ mentor nhà A trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết nhất để dựng xây sự nghiệp của mình.

6. Đào tạo Agile Transformation – Giải pháp chuyển đổi phương pháp phát triển phần mềm


Trong bối cảnh phần đông nhân sự AMELA còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn tới việc thực thi quy trình còn nhiều sai lệch, gia tăng áp dụng lên đội ngũ quản lý, dự án gặp vấn đề chuyển giao theo yêu cầu khách hàng,… Trong tháng 7 này, BLĐ quyết định triển khai chương trình Agile Transformation nhằm chuyển đổi phương pháp phát triển phần mềm AMELA theo Agile. Hy vọng khóa học sẽ chuẩn hóa thành công năng lực Agile cho đội ngũ dự án, nâng cao chất lượng công việc, đưa chiến binh AMELA vươn xa hơn nữa trên đấu trường công nghệ.

Biên tập: AMELA