Lễ công bố thành lập Công đoàn

Chia sẻ:

Đư­ợc sự quan tâm hướng dẫn, chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn lao động Quận Nam Từ Liêm: chính thức công đoàn Công ty cổ phần công nghệ AMELA đư­ợc thành lập.

Tổ chức công đoàn là đại diện hợp pháp duy nhất của ngư­ời lao động, cùng với Ban lãnh đạo công ty, thường xuyên chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, bảo đảm các chế độ chính sách và việc làm cho người lao động.

 

Công đoàn, AMELA

 

Ngày 14/2, AMELA vinh dự tổ chức lễ công bố thành lập Công đoàn. Đây được coi là một ngày trọng đại trong bư­ớc đư­ờng xây dựng, trưởng thành và phát triển của công đoàn Công ty, đáp ứng được nguyện vọng tha thiết của cán bộ, công nhân viên. Buổi lễ có sự tham dự của Ban thường vụ liên đoàn quận Nam Từ Liêm và ban Giám đốc Công ty AMELA.

 

công đoàn

 

Đ­ược sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, người lao động công ty, BCH Công đoàn AMELA hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ công tác đ­ược giao góp phần vào sự phát triển của công ty, thư­ờng xuyên chăm lo đến đời sống vật chất của ngư­ời lao động. Anh Dương Minh Khoa – CEO AMELA cũng đã có đôi lời phát biểu nhân buổi lễ công bố thành lập Công đoàn.

”Tôi mong muốn Công đoàn Công ty thực sự là chỗ dựa vững chắc, là tổ ấm của đoàn viên công đoàn và sát cánh cùng Ban Giám đốc công ty chăm lo cho đời sống vật chất, cũng như tinh thần cho đoàn viên công đoàn, để cùng Ban Giám đốc xây dựng Công ty ngày càng phát triển”.

 

công đoàn

 

Ngay sau bài phát biểu của CEO AMELA và chủ tịch liên đoàn lao động quận Nam Từ Liêm, chủ tịch công đoàn AMELA đã tiếp thu ý kiến và có những cam kết:

”Thay mặt BCH Công đoàn và các đồng chí đoàn viên Công đoàn, xin đư­ợc tiếp thu ý kiến chỉ đạo rất cụ thể của các đồng chí và xin hứa sẽ đoàn kết cùng nhau, chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nư­ớc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; phấn đấu làm việc vì sự pháp triển của Công ty”.

 

 

Công đoàn Công ty cổ phần công nghệ AMELA đã chính thức đi vào hoạt động, đáp ứng đ­ược nguyện vọng của tập thể cán bộ, người lao động của Công ty. Hy vọng với sự thành lập của BCH Công đoàn AMELA, đời sống vất chất và tinh thần của cán bộ, công nhân viên trong Công ty sẽ ngày càng được cải thiện hơn.

 

Biên tập: AMELA