Intern Business Development (Tiếng Nhật)
1. Mô tả công việc: Tham gia nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các cơ hội phát triển kinh doanh tại thị trường Nhật Bản; Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, trao đổi và giới thiệu về dịch vụ của công ty; Chăm sóc khách hàng, tham gia xử lý các vấn đề về hợp đồng dự án và thanh toán giữa công ty và khách hàng; Tham gia dịch thuật tài liệu sales, tài liệu dự án; Hỗ trợ các hoạt động Marketing tại thị trường Nhật Bản; Được đào tạo các kiến thức về IT sales, quy trình phát triển dự án phần mềm, văn hoá kinh doanh Nhật Bản... 2. Yêu cầu ứng viên: Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan; Trình độ Tiếng Nhật tối thiểu N2; Am hiểu phong tục tập quán, văn hóa kinh doanh và con người Nhật Bản; Tự tin trong giao tiếp, có kỹ năng trình bày và kỹ năng thuyết phục tốt; Linh hoạt, nhạy bén và tâm huyết với công việc; Cẩn thận và có trách nhiệm với công việc. 3. Quyền lợi và chế độ Mức lương: Up to 5,000,000 VND Thưởng hiệu suất làm việc Thưởng theo kết quả kinh doanh Tháng lương thứ 13 Môi trường làm việc Được đánh giá và xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc. Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành. Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của pháp luật hiện hành và quy định công ty. Được tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe 24/24 AMELA Care khi làm việc chính thức tại công ty từ 06 tháng trở lên. Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần. Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn trao đổi và chia sẻ, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển. Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Bilac,… Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm… Cơ hội phát triển Tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm… Cơ hội thăng cấp rõ ràng, phát triển lên vị trí Quản lý. 4. Thời gian làm việc Giờ làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 Giờ nghỉ trưa: 12h00 – 13h30
Account Manager thị trường Nhật
Mô tả công việc Phát triển và quản lý mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng. Hiểu rõ nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng, cung cấp giải pháp và dịch vụ phù hợp cho khách hàng. Giám sát quá trình triển khai dự án và đảm bảo chất lượng dịch vụ và yêu cầu của khách hàng. Phát triển doanh số kinh doanh: Xác định các cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thị trường cùng đội ngũ BD của công ty. Lập kế hoạch kinh doanh theo KPI doanh số và thị trường được giao, thực hiện các chiến dịch bán hàng. Tiếp nhận các cơ hội kinh doanh, phối hợp cùng đội ngũ sản xuất để xây dựng các đề xuất và trình bày với khách hàng. Tham gia quá trình trao đổi đề xuất, đàm phán, chốt đơn hàng, hoàn hiện hợp đồng bán hàng, chăm sóc khách hàng suốt quá trình trong và sau bán hàng. Khai thác các cơ hội kinh doanh trên tập khách hàng hiện hữu để mở rộng business; Đạt được chỉ tiêu doanh số được giao theo quý/năm. Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Làm việc chặt chẽ với team kỹ thuật để đảm bảo dự án vận hành suôn sẻ, đúng tiến độ và đạt chất lượng cao. Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh, duy trì mối quan hệ tin cậy với khách hàng. Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết. Tổ chức các sự kiện và hoạt động tiếp thị Marketing để tăng cường mối quan hệ với khách hàng. Báo cáo thường xuyên với Ban Giám đốc, phối hợp với các phòng ban để không ngừng cải thiện tình hình kinh doanh dài và ngắn hạn. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp. Yêu cầu bắt buộc Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (trình độ tiếng Nhật tương đương N1). Có kinh nghiệm làm việc và đối ứng với khách hàng Nhật. Có kinh nghiệm xây dựng các đề án kinh doanh và các tài liệu thuyết trình với khách hàng về giải pháp hoặc đề xuất dịch vụ, sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Powerpoint, Excel, Email...). Có kiến thức, kinh nghiệm về công nghệ, IT là điểm cộng. Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ tìm kiếm khách hàng mục tiêu như hệ thống network, các diễn đàn, mạng xã hội, các công cụ CRM, Digital Email Marketing,...là một lợi thế. Chế độ đãi ngộ Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực Lương tháng 13, thưởng kinh doanh Thưởng ngày lễ (ngày 2/9, ngày 30/4, tết Dương lịch…...) Môi trường làm việc Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh…