Fresher Frontend Developer (ReactJS)

Mô tả công việc Tham gia phát triển giao diện người dùng cho các sản phẩm web sử dụng ReactJS. Hợp tác với UI/UX Designer, Backend Developer để xây dựng các tính năng đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ. Sửa chữa, khắc phục các lỗi lập trình. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý Yêu cầu công việc Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc với ReactJS Có kỹ năng lập trình tốt về ngôn ngữ: HTML/CSS/JavaScript. Yêu thích công việc lập trình, có tư duy logic tốt Làm việc tận tâm, có trách nhiệm Có tư duy độc lập, sáng tạo trong công việc Khả năng tự nghiên cứu tốt Quyền lợi và chế độ Mức lương: Up to 10,000,000 VND Thưởng hiệu suất làm việc  Thưởng theo kết quả kinh doanh Tháng lương thứ 13 Môi trường làm việc Được đánh giá và xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc. Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành. Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của pháp luật hiện hành và quy định công ty. Được tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe 24/24 AMELA Care khi làm việc chính thức tại công ty từ 06 tháng trở lên. Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần. Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn trao đổi và chia sẻ, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển. Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Bilac,… Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm… Cơ hội phát triển Tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm… Cơ hội thăng cấp rõ ràng, phát triển lên vị trí Quản lý. Thời gian làm việc Giờ làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 Giờ nghỉ trưa: 12h00 – 13h30

Tuyển dụng lập trình viên Java

1. Mô tả công việc ● Phát triển các ứng dụng Web và Web service, tìm hiểu các công nghệ mới ● Nhận task từ phía PM, tiến hành điều tra, estimate và thực hiện task. Có khả năng nghiên cứu và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả công việc. ● Tham gia vào thiết kế và review source code. ● Cập nhật tiến độ và thông báo tình trạng công việc trực tiếp tới quản lý dự án. ● Teamwork với các thành viên khác bao gồm Developer, QA, PM, BrSE để thực hiện dự án thành công. ● Nâng cao performance, turning logic, cài đặt các nghiệp vụ mới 2. Yêu cầu công việc ● Có trên 2 năm kinh nghiệm lập trình bằng ngôn ngữ Java, sử dụng framework Spring Boot. ● Kinh nghiệm với các hệ thống database, thành thạo MySQL, SQL Server... ● Có kinh nghiệm làm việc với REST API. ● Có tư duy logic, sử dụng thuật toán tốt. ● Nắm vững kiến thức về lập trình Java, OOP, Design Pattern. ● Có kiến thức về CI/CD, AWS,...là điểm cộng 3. Quyền lợi và chế độ Chế độ đãi ngộ Mức lương: Up to 30,000,000 VNĐ Thưởng ngày lễ (ngày 2/9, ngày 30/4, tết Dương lịch, Âm lịch, ...) Thưởng dự án, thưởng performance Tổng thu nhập: Từ 14 -15 tháng lương/năm. Môi trường làm việc Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc. Thưởng dự án, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng Tết và các dịp lễ. Được đánh giá và xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc. Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành. Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty. Được tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe 24/24 AMELA Care khi làm việc chính thức tại công ty từ 06 tháng trở lên. Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần. Trợ cấp tiếng Nhật và các chứng chỉ IT liên quan (hỗ trợ chi phí thi chứng chỉ, khen thưởng..). Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn trao đổi và chia sẻ, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển. Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Bilac….. Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm… Cơ hội phát triển Tham gia vai trò chính trong việc tư vấn, xây dựng dự án từ giai đoạn đầu tiên Tham gia nhiều chương trình đào tạo công nghệ, phương pháp làm việc Được tham gia các chương trình đào tạo đa dạng và có nhiều cơ hội thăng tiến 4. Thời gian làm việc Làm việc từ…

Fresher PHP Developer

Mô tả công việc Làm việc và hỗ trợ phát triển các dự án của công ty Triển khai các dự án website sử dụng PHP & MySQL. Sửa chữa, khắc phục các lỗi lập trình. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý Yêu cầu công việc Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sắp ra trường chuyên ngành IT hoặc các chuyên ngành liên quan Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc với PHP, MySQL Có kinh nghiệm sử dụng một trong các Framework PHP: CakePHP, Laravel,... Có kỹ năng lập trình tốt về ngôn ngữ: HTML/CSS/JavaScript. Có hiểu biết các ngôn ngữ lập trình khác như C#, NodeJs… là 1 lợi thế Yêu thích công việc lập trình, có tư duy logic tốt Làm việc tận tâm, có trách nhiệm Có tư duy độc lập, sáng tạo trong công việc Khả năng tự nghiên cứu tốt Quyền lợi và chế độ Mức lương: Up to 10,000,000 VND Thưởng hiệu suất làm việc  Thưởng theo kết quả kinh doanh Tháng lương thứ 13 Môi trường làm việc Được đánh giá và xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc. Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành. Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của pháp luật hiện hành và quy định công ty. Được tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe 24/24 AMELA Care khi làm việc chính thức tại công ty từ 06 tháng trở lên. Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần. Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn trao đổi và chia sẻ, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển. Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Bilac,… Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm… Cơ hội phát triển Tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm… Cơ hội thăng cấp rõ ràng, phát triển lên vị trí Quản lý. Thời gian làm việc Giờ làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 Giờ nghỉ trưa: 12h00 – 13h30

Growth Marketing Executive

1. Job Description Develop and implement lead generation strategies to drive qualified leads to the sales team. Execute digital marketing campaigns, including email marketing, and social media. Monitor and optimize automation tools (Hubspot, Apollo, or relevant tools) to streamline marketing processes such as lead generation, nurturing, and content creation and make sure all the automated flows run smoothly. Monitor and analyze marketing campaign performance, website traffic, and lead generation metrics to identify areas of improvement and optimize marketing efforts. Support with content creation and review/optimization, including articles, case studies, and social media content, to engage the target audience and generate leads. Optimize website content and landing pages to increase conversion rates and improve user experience. Conduct market research and competitive analysis to identify target segments and understand customer needs. Support event marketing initiatives, including webinars, conferences, and industry events (if any). Maintain partnerships with media agencies and vendor Collaborate with cross-functional teams, such as Sales, to align marketing strategies with business objectives. Stay up-to-date with industry trends, best practices, and emerging marketing technologies to drive innovation and stay ahead of the competition. 2. Job requirements Bachelor's degree or specialization in Marketing. 2+ years of experience in B2B marketing, with a focus on lead generation and digital marketing. Excellent communication and interpersonal skills is a big plus. Experience with B2B social media, Google Adwords, and SEO/SEM. Proven track record of driving successful lead-generation campaigns and achieving measurable results. Have knowledge of web analytics tools (e.g. Google Analytics, NetInsight, WebTrends, etc.) Experience automating marketing processes using tools such as Hubspot & Apollo. Solid understanding of marketing automation tools, CRM systems, and lead management processes. Proficiency in content creation, including writing engaging and persuasive copy. Experience with digital marketing platforms, including social media, email marketing, and paid advertising from famous tech review sites. Strong analytical skills with the ability to interpret data and generate actionable insights. Detail-oriented with strong organizational and project management skills. Ability to work independently and collaborate effectively in a team environment. 3. What we offer An exciting and passionate working environment within a young and fast-growing company The opportunity to work with a high-performing team The ability to work from anywhere in the world (assuming a stable internet connection) The chance of being a fundamental part of the team and make a difference 4. Benefits: A competitive salary package Holiday bonus (September 2, April 30, New Year, Lunar New Year, …) Evaluated and considered for salary increase 2 times/year based on capacity and work efficiency. Participate in social insurance, health insurance, unemployment insurance according to current Laws and company regulations. Participate in the 24/24 AMELA Care health care program when officially working at the company for at least 6 months. Periodic health check once a year. Japanese language allowance and related IT certifications (support for certification exam costs, rewards, etc.). Young, dynamic environment, frank exchange and sharing, promoting creativity and development. Participate in exciting group activities of the company: Annual vacation, quarterly Teambuilding, Year-end Gala…

Business Development Executive

1. Job Description We are looking for world-class talent to join a crack team. We want people who are passionate about developing business and taking to the next level. We like people who are brimming with ideas and who take initiative rather than wait to be told what to do. We prize a team-first mentality, personal responsibility and tenacity to solve hard problems and meet deadlines. As part of a small and lean team, you will have a very direct impact on the success of the company. You will be accountable for end-to-end Business Development (BD): Outreach: help execute an outreach strategy, especially for vendors Partnerships: listen attentively, communicate effectively, and present confidently the benefits of partnerships Onboarding: welcome and onboard users to the organization Account management: act as a Single Point of Contact for your assigned businesses throughout the journey; manage the overall relationship through proactive, open, and responsive communication Ultimately, we are looking for highly driven candidates who can develop and implement growth opportunities in existing and new markets. 2. Job requirements 2+ years of experience as a Business Development Strong desire and ability to realize larger and more strategic roles within a sales organization Experience in doing sales in the APAC/US/EMEA region Able to work with minimal supervision Comfortable in speaking with C-Level professionals Excellent listening, negotiation and presentation skills High energy and activity levels Excellent organization and time-management skills – a structured way of working, but flexible enough to cater to continuous change Ability to work in a multicultural and remote setting Excellent English written and verbal communication skills 3. What we offer An exciting and passionate working environment within a young and fast-growing company The opportunity to work with a high-performing team The ability to work from anywhere in the world (assuming a stable internet connection) The chance of being a fundamental part of the team and make a difference 4. Benefits: A competitive salary package Holiday bonus (September 2, April 30, New Year, Lunar New Year, …) Evaluated and considered for salary increase 2 times/year based on capacity and work efficiency. Participate in social insurance, health insurance, unemployment insurance according to current Laws and company regulations. Participate in the 24/24 AMELA Care health care program when officially working at the company for at least 6 months. Periodic health check once a year. Japanese language allowance and related IT certifications (support for certification exam costs, rewards, etc.). Young, dynamic environment, frank exchange and sharing, promoting creativity and development. Participate in exciting group activities of the company: Annual vacation, quarterly Teambuilding, Year-end Gala…

Intern/Fresher Business Development

1. Job Description We are looking for world-class talent to join a crack team. We want people who are passionate about developing business and taking to the next level. We like people who are brimming with ideas and who take initiative rather than wait to be told what to do. We prize a team-first mentality, personal responsibility and tenacity to solve hard problems and meet deadlines. As part of a small and lean team, you will have a very direct impact on the success of the company. You will be accountable for end-to-end Business Development (BD):  Conduct market research to identify potential customers, market trends, and provide necessary insights to support business decisions. Assist in developing and implementing customer development strategies to attract potential customers and contribute to business growth. Support the creation and management of marketing campaigns, including email marketing, social media campaigns, and other marketing initiatives to promote products/services and generate leads. Collaborate with the sales team to nurture potential customers, drive conversions, and improve business performance. Analyze and report on the effectiveness of lead generation campaigns, providing insights and recommendations for improvements. Support administrative tasks, including preparing reports, managing documents, handling correspondence, scheduling meetings, and arranging business trips. Actively participate in team meetings and training programs to enhance knowledge and professional skills. Ultimately, we are looking for highly driven candidates who can develop and implement growth opportunities in existing and new markets. 2. Job requirements Final-year students or recent graduates majoring in Foreign Languages, Economics, Information Technology, or related fields. Proficient in English or Japanese (equivalent to IELTS 6.5 or JLPT N2); proficiency in both languages is a plus. Strong organizational skills and ability to work under pressure. Excellent communication and problem-solving skills, capable of working independently or in a team. Quick learner with the ability to adapt effectively to new technologies, tools, and workflows. Passion for the IT industry is an advantage. High sense of responsibility in work. Ability to work both independently and collaboratively in a team. 3. What we offer  Competitive internship allowance: Salary + commission (paid by monthly performance) + parking allowance; Working hours: 8:30 AM - 5:30 PM, Monday to Friday. You can participate in the company's exciting activities: annual trips, quarterly team-building events, year-end gala, and more. Opportunity to experience a professional working environment; Work under coaching of mentor and team leader; On-job training; Opportunity to be a full-time position after the internship.

Manual Tester

1. Mô tả công việc Lập kế hoạch test và thiết kế kịch bản test, chuẩn bị dữ liệu test. Căn cứ vào kịch bản test, chạy thử phần mềm, phát hiện lỗi. Quản lý và phân tích kết quả test. Đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn thành đúng design và yêu cầu dự án. Nghiên cứu các phương pháp kiểm thử hiệu quả và đề xuất phương pháp thích hợp cho từng nhu cầu cụ thể. 2. Yêu cầu công việc Từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Tester Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan Có kinh nghiệm lập test plan, thực hiện kĩ thuật test, viết testcase, log bug, … Có kinh nghiệm test Automation là điểm cộng. Có khả năng phân tích yêu cầu, tổng hợp thành tài liệu riêng, Q&A cho khách hàng Cẩn thận, tỉ mỉ, học hỏi nhanh và có nhiều ý tưởng sáng tạo Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ISTQB Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Nhật từ N3 trở lên hoặc tiếng anh đọc viết tốt. 3. Quyền lợi và chế độ Chế độ đãi ngộ Mức lương: Up to 11,000,000 VND Thưởng:  Thưởng ngày lễ (ngày 2/9, ngày 30/4, tết Dương lịch, Âm lịch, …) Thưởng dự án, thưởng performance Tổng thu nhập: Từ 14 -15 tháng lương/năm. Môi trường làm việc Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc. Thưởng dự án, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng Tết và các dịp lễ. Được đánh giá và xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc. Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành. Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty. Được tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe 24/24 AMELA Care khi làm việc chính thức tại công ty từ 06 tháng trở lên. Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần. Trợ cấp tiếng Nhật và các chứng chỉ IT liên quan (hỗ trợ chi phí thi chứng chỉ, khen thưởng..). Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn trao đổi và chia sẻ, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển. Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Bilac….. Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm… Cơ hội phát triển Tham gia vai trò chính trong việc tư vấn, xây dựng dự án từ giai đoạn đầu tiên Tham gia nhiều chương trình đào tạo công nghệ, phương pháp làm việc Được tham gia các chương trình đào tạo đa dạng và có nhiều cơ hội thăng tiến Cơ hội đi công tác tại Nhật Bản 4. Thời gian…

IT Comtor tiếng Nhật

1. Mô tả công việc Tham gia các buổi họp trao đổi về dự án với khách hàng Nhật để thống nhất các yêu cầu liên quan và báo cáo công việc định kỳ Phiên dịch, kết nối giữa team dự án của công ty và khách hàng Tiếp nhận và quản lý tài liệu, yêu cầu từ Khách hàng Nhật, từ đội dự án Dịch các loại tài liệu đã tiếp nhận theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng dịch Thực hiện một số task liên quan tới quản lý dự án theo phân công. 2. Yêu cầu công việc a. Yêu cầu bắt buộc: Trình độ tiếng Nhật N1 hoặc N2 nghe nói thành thạo, có thể MTG trực tiếp khách hàng Yêu thích công việc biên, phiên dịch tiếng Nhật Khả năng học hỏi nhanh, làm việc độc lập cao, có tinh thần trách nhiệm Năng động, tích cực trong công việc Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc Kỹ năng văn phòng tốt b. Ưu tiên: Có khả năng thuyết phục, thuyết trình, trình bày ý tưởng Nắm bắt nhanh xu hướng công nghệ 3. Quyền lợi và chế độ Mức lương: Up to 1,300$ Thưởng hiệu suất làm việc 2 lần/năm Thưởng theo kết quả kinh doanh Tháng lương thứ 13 Môi trường làm việc Được đánh giá và xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc. Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành. Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của pháp luật hiện hành và quy định công ty. Được tham gia chế độ chăm sóc sức khoẻ 24/24 AMELA Care khi làm việc chính thức tại công ty từ 06 tháng trở lên. Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần. Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn trao đổi và chia sẻ, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển. Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Bilac,... Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm… Cơ hội phát triển Được quản lý hỗ trợ xây dựng chương trình IDP, mentor theo các định hướng BA, BrSE, Comtor tuỳ theo mong muốn và năng lực  Tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm Cơ hội thăng cấp rõ ràng, được tạo điều kiện phát triển theo định hướng nghề nghiệp cá nhân Cơ hội đi công tác tại Nhật Bản 4. Thời gian làm việc Giờ làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 Giờ nghỉ trưa: 12h00 – 13h30

Account Manager thị trường Nhật

Mô tả công việc Phát triển và quản lý mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng. Hiểu rõ nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng, cung cấp giải pháp và dịch vụ phù hợp cho khách hàng. Giám sát quá trình triển khai dự án và đảm bảo chất lượng dịch vụ và yêu cầu của khách hàng. Phát triển doanh số kinh doanh: Xác định các cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thị trường cùng đội ngũ BD của công ty. Lập kế hoạch kinh doanh theo KPI doanh số và thị trường được giao, thực hiện các chiến dịch bán hàng. Tiếp nhận các cơ hội kinh doanh, phối hợp cùng đội ngũ sản xuất để xây dựng các đề xuất và trình bày với khách hàng. Tham gia quá trình trao đổi đề xuất, đàm phán, chốt đơn hàng, hoàn hiện hợp đồng bán hàng, chăm sóc khách hàng suốt quá trình trong và sau bán hàng. Khai thác các cơ hội kinh doanh trên tập khách hàng hiện hữu để mở rộng business; Đạt được chỉ tiêu doanh số được giao theo quý/năm. Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Làm việc chặt chẽ với team kỹ thuật để đảm bảo dự án vận hành suôn sẻ, đúng tiến độ và đạt chất lượng cao. Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh, duy trì mối quan hệ tin cậy với khách hàng. Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết. Tổ chức các sự kiện và hoạt động tiếp thị Marketing để tăng cường mối quan hệ với khách hàng. Báo cáo thường xuyên với Ban Giám đốc, phối hợp với các phòng ban để không ngừng cải thiện tình hình kinh doanh dài và ngắn hạn. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.   Yêu cầu bắt buộc Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (trình độ tiếng Nhật tương đương N1). Có kinh nghiệm làm việc và đối ứng với khách hàng Nhật. Có kinh nghiệm xây dựng các đề án kinh doanh và các tài liệu thuyết trình với khách hàng về giải pháp hoặc đề xuất dịch vụ, sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Powerpoint, Excel, Email...). Có kiến thức, kinh nghiệm về công nghệ, IT là điểm cộng. Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ tìm kiếm khách hàng mục tiêu như hệ thống network, các diễn đàn, mạng xã hội, các công cụ CRM, Digital Email Marketing,...là một lợi thế. Chế độ đãi ngộ Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực Lương tháng 13, thưởng kinh doanh Thưởng ngày lễ (ngày 2/9, ngày 30/4, tết Dương lịch…...) Môi trường làm việc Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh…

Bridge Software Engineer (BrSE)

1. Mô tả công việc Là cầu nối giữa khách hàng Nhật Bản và đội Offshore của dự án. Làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật Bản: phân tích yêu cầu dự án, truyền đạt nội dung công việc cho đội phát triển dự án ở Việt Nam. Nắm chắc thông tin dự án, tiến độ dự án, phát sinh trong dự án để thực hiện trao đổi trực tiếp với khách hàng. Là PM của dự án: Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, quản lý member trong dự án, báo cáo tiến độ dự án cho BGĐ và khách hàng. 2. Yêu cầu công việc Có kinh nghiệm ở vị trí BrSE hoặc tương đương. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với các dự án phần mềm cho khách hàng Nhật. Tiếng Nhật tối thiểu N2, giao tiếp tốt và có kinh nghiệm biên soạn tài liệu tiếng Nhật. Có kinh nghiệm làm việc với ít nhất 1 trong các ngôn ngữ: Java/PHP/JS (Nodejs, Vuejs, React Native...) Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng tốt. Am hiểu văn hóa và phong cách làm việc của người Nhật là lợi thế. 3. Quyền lợi và chế độ Mức lương: Thỏa thuận Thưởng: Thưởng ngày lễ (ngày 2/9, ngày 30/4, tết Dương lịch, Âm lịch, ...), thưởng dự án, thưởng performance Tổng thu nhập: ~ 14 tháng lương/năm Môi trường làm việc Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc. Được đánh giá và xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc. Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành. Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty. Được tham gia chế độ chăm sóc sức khoẻ 24/24 AMELA Care khi làm việc chính thức tại công ty từ 06 tháng trở lên. Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần. Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn trao đổi và chia sẻ, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển. Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Bilac….. Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm… Cơ hội phát triển Tham gia vai trò chính trong việc tư vấn, xây dựng dự án từ giai đoạn đầu tiên Tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm… Cơ hội thăng cấp rõ ràng, phát triển lên vị trí Quản lý. Cơ hội đi công tác tại Nhật Bản

Chief Technology Officer (CTO)

1. Job Description Develop and implement the company's technology strategy to align with business goals. Identify emerging technology trends and ensure the company remains competitive. Conduct technical presentations and demonstrations to clients and stakeholders. Work closely with clients to understand their needs and provide expert technical advice and solutions to ensure that proposed solutions meet clients' business objectives and technical requirements. Lead the design and architecture of complex systems and applications. Oversee the development and implementation of scalable, high-performance technology solutions. Coordinate with cross-functional teams to ensure successful project execution. Communicate complex technical concepts to non-technical stakeholders clearly and effectively. Maintain a deep understanding of current and emerging technologies. Ensure all technical documentation is thorough and up-to-date. Lead and mentor the technology team, fostering a culture of innovation and continuous improvement. Manage the recruitment, development, and retention of top technical talent. 2. Job requirements: Proven experience as CTO or senior technology leadership role, preferably within an IT outsourcing company. Strong background in system design, architecture, and development; Demonstrated ability to advise clients on technical solutions and deliver high-quality results; Experience with project management and leading cross-functional teams; Strong problem-solving skills and a proactive approach to addressing challenges; Knowledge of the latest technology trends and best practices in the IT industry; Excellent communication and interpersonal skills, with fluency in English; BSc/BA in Computer Science, Engineering or a related field; MBA or other relevant graduate degree is a plus.                                               3. Compensation & Benefits Competitive salary and benefits package, up to: 4000 USD; Opportunity to work with a diverse and talented team in a dynamic, fast-paced environment; Opportunities for professional growth and development; Work on exciting projects with leading global clients; Saturday & Sunday OFF; Performance bonus, 13th- month salary, public holidays bonus (2/9, 30/4, 1/5, 1/1); bonus for Excellent Employee and Excellent Team; Social insurance, health insurance, unemployment insurance and AMELA care insurance; 12 paid leaves per year for all employees after probation; Nice & modern working space with young & friendly colleagues and free coffee, tea, drinks; Yearly company trip and year-end party, quarterly team building and English Club, Sports Clubs…; Men’s Day, Women’s Day, Children’s Day, Mid-Autumn Festival and other benefits under the provisions of the company.

IT Sales Manager (Thị trường Nhật)

1. Mô tả công việc - Tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh tổng thể cho thị trường Nhật Bản. - Xây dựng quy trình làm việc cho Bộ phận Sales. - Nghiên cứu và định hướng phát triển kinh doanh tại thị trường Nhật Bản. - Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm cho thị trường Nhật Bản. - Trực tiếp tham gia phát triển và mở rộng các kênh bán hàng, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mới. - Tiến hành gặp gỡ, chăm sóc và mở rộng quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng khác. - Nhận yêu cầu từ khách hàng, làm báo giá với sự hợp tác của đội ngũ Pre-sale. - Đề xuất các giải pháp, chính sách trong việc phát triển khách hàng tiềm năng cho Công ty. - Tổ chức, quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, hỗ trợ các thành viên trong bộ phận để đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra. - Tuyển dụng mới và đào tạo nhân viên kinh doanh trong bộ phận. - Định kỳ báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh của bộ phận. - Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc. 2. Yêu cầu công việc - Tiếng Nhật: Thành thạo (JLPT: tương đương N1). - Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm sales và phát triển kinh doanh ngành CNTT/tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Manager. - Có kiến thức kinh doanh, mạng lưới kinh doanh thị trường Nhật Bản. - Có kinh nghiệm làm việc và đối ứng đối với khách hàng Nhật. - Kỹ năng lập kế hoạch và chiến lược tốt. - Có khả năng đào tạo và tạo động lực cho nhân viên. - Khả năng chịu được áp lực theo mục tiêu tăng trưởng doanh số của công ty. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng tốt. Ưu tiên: - Ứng viên có base IT. - Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật trong dự án phát triển phần mềm. 3. Chế độ đãi ngộ  - Gói thu nhập năm cạnh tranh - Thưởng doanh số sales hấp dẫn (Nội dung chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn). 4. Môi trường làm việc - Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc. - Được đánh giá và xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc. - Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành. - Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của - Pháp luật hiện hành và quy định công ty. - Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần. - Môi trường trẻ…